Höfum viš ekkert lęrt

Žaš er żmislegt sem fer ķ gegnum hugann žegar manni veršur hugsaš til įstandsins ķ heiminum og žį sérstaklega ķ Śkranķu. Hvaš er žaš sem skiptir mestu mįli ķ lķfinu? Ég hugsa aš flestir myndu segja aš fjölskylda og vinir séu žaš mikilvęgasta sem viš eigum. Mesta rķkidęmiš sem mašur į og žaš sem gefur manni mesta hamingju ķ lķfinu er einmitt įstvinir okkar er žaš ekki? Viš getum ekki keypt neitt sem veitir okkur hamingju žannig aš allir heimsins peningar og völd er ekki žaš sem viš žurfum. Žaš aš viš getum notiš lķfsins meš įstvinum okkar ķ öryggi og friši er dżrmętara en allt.

Žetta strķšsįstand fęr mann til aš hugsa hvaš žaš er sem skiptir mįli og hversu heppin viš erum aš bśa į Ķslandi žar sem rķkir frišur og öryggi. Ég man eftir sem lķtil stelpa žegar ég heyrši fyrst um strķš. Mér fannst žetta algerlega óskiljanlegt og bara svo heimskulegt aš einhver vildi fara ķ strķš. Ég man svo sterkt aš hvaš ég var ķ miklu uppnįmi yfir žvķ aš žaš skyldi vera til strķš og sagši meira aš segja viš mömmu aš žaš ętti bara aš reka žessa kalla sem vęru forsetar og vildu fara ķ strķš, žeir vęru bara vitlausir. Ég spurši mömmu af hverju allir gętu ekki veriš vinir svo žaš vęri ekki til neitt strķš. Börnin hafa oft vit fyrir fulloršna fólkinu og kannski viš ęttum aš fara aš hlusta meira į žau. Ęgir sagši einmitt viš mig um daginn žegar hann sį fréttir um strķšiš : lęršum viš ekkert į strķšunum sem eru bśin aš vera ķ heiminum?  Hann hefur veriš aš spyrja śt ķ fyrri heimstyrjaldirnar og veit hvers konar hörmungar žaš voru fyrir heiminn og žvķ spurši hann aš žessu og skiljanlega. Žetta er hįrrétt hjį honum, höfum viš ekkert lęrt?

Heimurinn žarf meiri įst og samkennd ekki hatur og strķš, žaš er svo margt annaš sem viš ęttum aš frekar aš vera aš gera eins og gera heiminn okkar betri saman.  Nś žegar ég er oršin fulloršin og fylgist meš heimsatburšum žį lķšur mér alveg eins og žegar ég var litla stelpan sem skildi ekki af hverju žaš žyrfti aš vera til strķš. Žetta er mér algerlega óskiljanlegt, hvernig getur fólk veriš svona vont viš hvert annaš?

Strķš bitnar alltaf į žeim saklausu og mér er hugsaš til allra žeirra sem žjįst nśna til dęmis allra fötlušu og langveiku barnanna ķ Śkranķu sem fį ekki lyfin sķn eša žį mešferš sem žau žurfa nśna. Žetta įstand bitnar meira aš segja į rśssneskum börnum hér į Ķslandi sem verša nś fyrir einelti fyrir žaš eitt aš vera rśssnesk. Hvar er kęrleikurinn ķ heiminum?

Mašur er ósköp vanmįttugur ķ žessu įstandi en žaš sem ég held aš mašur getir gert er aš reyna aš vera jįkvęšur, aš vera góš manneskja og koma fram viš ašra eins og mašur vill aš ašrir komi fram viš mann sjįlfan. Meš žvķ aš gera žetta mešvitaš žį fer mašur aš smita śt frį sér og žannig dreifist kęrleikurinn įfram og žiš getiš ķmyndaš ykkur hversu kraftmikiš žetta veršur žvķ fleiri sem gera žetta. 

Ég veit žetta er mikil einföldun į mįlinu žvķ margir ķ heiminum eiga viš gešręn vandamįl aš strķša og eru ófęrir um aš gera žetta en ef aš hinir sem geta fara aš leita innra meš sér, finna kęrleikann og setja hann śt ķ heiminn geta góšir hlutir gerst žvķ eins og viš vitum veršur lķtill neisti aš stóru bįli. Kannski nįum viš aš śtrżma strķšum žegar viš minnum hvort annaš į hvaš skiptir mįli og hvaš er okkur kęrt. Mig langar aš bišja ykkur sem lesiš žessar hugrenningar mķnar aš senda allan ykkar kęrleika til Śkranķu og śt ķ heiminn almennt. Eyšum allri neikvęšni, setjum kęrleika ķ hjartaš okkar og vonandi leištoga heimsins ķ leišinni og spyrjum : Höfum viš ekkert lęrt? Getum viš öll veriš vinir?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband