Skiptir mįli aš vera góš fyrirmynd

Žau gildi sem ég hef ķ hįvegum eru jįkvęšni og bjartsżni. Ég hef oft talaš um hvaš žaš skiptir miklu mįli aš vera jįkvęšur ķ žessari stöšu sem ég er. Ég žreytist ekki į žvķ aš tala um žaš og ég segi žaš satt aš žaš aš vera jįkvęš og bjartsżn hefur bjargaš lķfi mķnu. Rannsóknir sżna meira aš segja aš žeir sem eru bjartsżnir lifa lengur svo žar hafiš žiš žaš. 

Ég hef hugsaš mikiš um žetta undanfariš žvķ ég sé hvaš Ęgir er jįkvęšur og bjartsżnn og hvaš žaš hefur góš įhrif į hans lķf. Ég er mjög glöš aš sjį hvernig hann tekst į viš erfiša hluti af bjartsżni og jįkvęšni og ég veit aš žaš er nokkuš sem einnig bjargar hans lķfi. Ég er sannfęrš um aš žaš er ein af įstęšunum aš honum gengur svona vel.

Ég sem leikskólakennari er fullmešvituš um žaš hvaš viš foreldrar erum miklar fyrirmyndir ķ lķfi barna okkar, hversu mótandi įhrif viš höfum į börnin. Hvernig viš bregšumst viš ķ lķfinu skiptir miklu mįli, hvort viš erum bitur og reiš af žvķ aš lķfiš er ósanngjarnt eša hvort viš reynum aš einblķna į žaš góša sama hvaš og vera bjartsżn.  Viš foreldrar höfum grķšarlega mikiš meš aš segja hvernig hugsun börnin okkar tileinka sér, hvernig višhorf žau hafa ķ lķfinu žegar į móti blęs. Viš erum žeirra stęrstu fyrirmyndir.

Ef viš erum neikvęš og setjum okkur ķ hlutverk fórnarlambsins getum viš nokkurn veginn gert rįš fyrir žvķ aš börnin okkar geri slķkt hiš sama. Eins og mįltękiš segir: Žaš lęra börnin sem fyrir žeim er haft. Žaš er svo ótrślega mikilvęgt aš vera góš fyrirmynd fyrir börnin žvķ žau lęra ekki endilega mest į žvķ hvaš viš segjum heldur hvernig viš högum okkur. Žau taka alltaf meira eftir hegšuninni, žaš er alveg klįrt. Viš getum til dęmis endalaust predikaš um mikilvęgi žess aš vera jįkvęš viš börnin okkar en ef viš erum svo ķ rauninni neikvęš og bregšumst neikvętt viš ašstęšum žį er žaš žaš sem börnin lęra og tileinka sér. Žetta er eins og aš pśa sķgarettuna en vera į sama tķma meš fyrirlestur viš barniš sitt um óhollustu reykinga. Eša žį aš žegar lķtiš barn dettur og horfir strax į foreldriš til aš sjį višbrögšin og ef foreldriš sżnir hręšsluvišbrögš, žį fer barniš aš grįta ķ stašinn fyrir aš foreldriš bregst viš meš žvķ aš brosa og gerir lķtiš śr žessu žį gleymir barniš žessu fljótt og heldur įfram aš leika. Žetta eru engin geimvķsindi, žaš skiptir mįli hvaš börnin sjį. Hvernig viš bregšumst viš skiptir mįli.

Ég held aš ég žurfi allavega ekkert aš vera aš setja meiri neikvęšni ķ lķf hans Ęgis mķns. Alveg er nóg sem hann mun žurfa aš kljįst viš verandi meš Duchenne . Ef ég get veriš jįkvęš og hjįlpaš honum aš vera žaš lķka žrįtt fyrir allt žį gerir žaš honum mun meira gagn heldur en aš vorkenna honum og vera bitur. Ég ętla žvķ aš halda įfram aš vera jįkvęš og bjartsżn, fyrir mig, fyrir Ęgi og fjölskylduna mķna. Žannig komumst viš betur ķ gegnum žetta saman. Jįkvęšnin fleytir manni ansi langt skal ég segja ykkur.

Lķfiš veršur lķka svo miklu betra ef mašur er jįkvęšur, jafnvel žó lķfiš sé erfitt į köflum. Žaš er svo miklu aušveldara aš takast į viš mótlętiš meš bjartsżni og jįkvęšni aš vopni. 

Įst og kęrleikur til ykkar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband