Žarf ekki aš setja sig ķ stellingar

Öll könnumst örugglega viš aš hafa lent ķ aš hafa lent ķ ašstęšum žar sem viš erum aš reyna aš sżna öšrum samkennd en segjum eitthvaš sem er tślkaš sem óvišeigandi eša sęrandi. Žaš getur veriš erfitt aš vita hvaš mašur į aš segja ķ vissum ašstęšum og stundum segir mašur eitthvaš sem kemur vissulega frį góšum staš en er ekki endilega žaš besta sem mašur gęti hafa sagt. Ég hef heyrt marga foreldra langveikra barna tala um žetta og aš žeim finnist stundum óžęgilegt žaš sem ašrir segja viš žį til huggunar. 

Fólk vill aušvitaš sżna samkennd meš žvķ aš segja eitthvaš fallegt og hughreystandi en endar kannski į aš segja hluti sem geta stušaš og eru ekki hjįlplegir. Hvernig į fólk lķka aš vita hvaš į aš segja? Žaš er aušvitaš ekkert rétt ķ žvķ hvaš į aš segja og hvaš ekki og žaš er lķka svo persónubundiš hvernig fólk tekur žvķ sem sagt er. Ég tek fram aš ég er alls ekki sérfręšingur ķ žessu, žaš er svo langt ķ frį en mig langaši aš velta žessu ašeins upp žvķ ég hef heyrt žessa umręšu svo mikiš hjį foreldrum. Žetta į aušvitaš viš um alls konar ašstęšur ķ lķfinu, til dęmis Žar sem fólk hefur misst įstvin eša er aš ganga ķ gegnum erfišleika en ég er aušvitaš mest aš tala um žetta śt frį langveikum börnum. 

Ég held aš žetta geti stundum veriš įstęšan fyrir žvķ aš margir foreldrar langveikra barna einangrast. Fólk veit hreinlega ekki hvaš žaš į aš segja hinum żmsu ašstęšum ķ kringum langveik börn. Ég hef sjįlf veriš ķ žessum sporum og ekkert vitaš hvaš ég įtti aš segja og žį jafnvel foršast ašstęšurnar. Eins og ég hef talaš um įšur žį eru žetta oft viškęmar ašstęšur og žaš er kannski einmitt žį sem fólki finnst žaš žurfa aš segja eitthvaš huggandi. Žetta veršur svo erfitt og vandręšalegt og fólk kann ekki į žetta og fer žvķ aš foršast aš vera ķ svona ašstęšum. Hvaš į aš segja og hvernig į aš bregšast viš žegar erfišir hlutir gerast hjį barninu sem fólk veršur vitni aš ķ heimsóknum? Žetta er ekkert aušvelt og ég skil vel aš fólk reyni aš segja eitthvaš sem žaš heldur aš hjįlpi.  Ég held aš žaš sé gott aš muna aš žarf ekkert aš vera aš setja sig ķ stellingar eša eitthvaš hlutverk, tala öšruvķsi og reyna aš segja einhverja hįfleyga hluti sem mašur heldur aš hjįlpi. Žaš er alltaf best aš vera mašur sjįlfur held ég og kannski aš hugsa įšur en mašur talar. Bara svona smį pęling frį mér śt ķ kosmosiš.

Įst og kęrleikur til ykkar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband