Saman erum viš sterkari

Žaš er dįsamlegt aš sjį hvaš margt frįbęrt getur gerst žegar mašur fer af staš meš eitthvaš, og er opin fyrir aš vinna meš öšrum. Žannig hefur žaš einmitt veriš meš föstudags fjöriš okkar Ęgis. Žegar viš byrjušum žekkti okkur aušvitaš enginn og žaš var ekkert aušvelt aš fį einhverja til aš dansa meš okkur fyrst um sinn. Ég get alveg skiliš žaš, žaš eru ekki allir tilbśnir aš fara aš dansa į netinu meš einhverjum ókunnugum. Žaš hefur aldeilis breyst og nśna er fólk fariš aš vita um okkur og žar af leišandi Duchenne og sjaldgęfa sjśkdóma sem er svo frįbęrt. Nś er fólk fariš aš hafa samband viš okkur og bišja okkur um aš dansa meš žeim.

Žannig var žaš einmitt ķ vikunni žegar foreldrar langveikrar stślku höfšu samband viš mig og vildu fį okkur ķ dans meš žeim ķ skemmtilegu įtaki sem žau voru meš. Žau voru meš fręšslu ķ skóla dóttur sinnar um hennar sjśkdóm og sögšu einnig frį okkur og žvķ sem viš erum aš gera varšandi Duchenne og sjaldgęfa sjśkdóma og svo geršum viš dansmyndband saman. Žetta er svo ótrślega fallegt finnst mér og ég myndi vilja gera miklu meira af žessu. Ég fékk alveg hlżtt ķ hjartaš og žaš sem mér žykir vęnt um aš fį aš gera žetta meš žeim. 

Mér finnst žetta svo frįbęrt žvķ ég veit aš saman getum viš foreldrar langveikra barna gert svo góša hluti. Saman erum viš sterkari og samvinna er lķka bara alltaf af hinu góša.  Žaš er svo mikill kęrleikur sem felst ķ góšri samvinnu meš sameiginlegt markmiš ķ hjarta og žar vil ég helst vera, ķ kęrleikanum. Svo er aušvitaš alltaf gaman aš kynnast nżju fólki og ég hef kynnst alveg stórkostlegu fólki į žessu brölti okkar.  Meš samvinnu geta lķka miklu stęrri og stórkostlegri hlutir gerst sem eru miklu vęnlegri til įrangurs.  Žaš hef ég sjįlf reynt eins og meš heimildarmyndina okkar, Einstakt feršalag. Žaš verkefni hefši sennilega aldrei fariš af staš og hefši klįrlega ekki veriš svona flott eins og ég veit aš žaš veršur ef ég hefši ętlaš aš gera žaš ein.

Žaš er aušvitaš hęgt aš yfirfęra žetta lķka į lķfiš almennt žvķ alveg sama hvaš viš gerum žį er žaš klįrt mįl aš saman erum viš sterkari.

Įst og kęrleikur til ykkar

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband