Lķtill neisti veršur aš stóru bįli

Mikiš rosalega hefur veriš gaman aš fylgjast meš žeirri vitundarvakningu sem hefur veriš undanfariš ķ mįlefnum langveikra barna og barna meš sjaldgęfa sjśkdóma. Žetta mį aš miklu leyti žakka Góšvild stušningsfélagi langveikra barna. Góšvild hefur ķ mörg įr unniš ötullega aš žvķ aš vekja athygli į mįlaflokknum og réttindabarįttu žessa hóps. Mér finnst svo magnaš hverju Góšvild hefur įorkaš standandi į hlišarlķnunni aš fylgjast meš žeim. Žaš er žeim aš žakka aš nś birtist vikulega žįttur um žessi mįl sem nefnist Spjalliš į einum stęrsta fjölmišli ķslands Vķsi.is. Ég hugsa aš flestir geri sér ekki grein fyrir hve stórt žetta er fyrir žennan hóp, žetta er alveg stórkostlegt. Nś er loksins komin rödd fyrir žessi börn og hśn mun vonandi ašeins verša hįvęrari og fleiri heyra ķ henni. 

Mįlefni žessa hóps hafa veriš svo falin eitthvaš ķ gegnum įrin finnst mér. Žetta er hópur sem er ekki mjög sżnilegur žvķ vegna veikinda sinna žį eru žessi börn ekki mikiš į almannafęri og žvķ ekki endilega margir sem vita ķ alvöru hvernig lķf žeirra er. Įšur en Ęgir greindist vissi ég til dęmis ekkert um žessi mįl og žaš er einmitt žaš sem gerist held ég. Mašur lifir bara ķ sinni kślu og žegar allt er ķ lagi ķ žeirri kślu og mašur žekkir kannski engan sem er langveikur eša meš sjaldgęfan sjśkdóm žį er mašur ekkert aš hugsa um žetta. Af hverju ętti mašur lķka aš vera aš hugsa um eitthvaš sem mašur veit ekki ekkert um? Žaš er bara ešlilegt aušvitaš en einmitt žess vegna er svo mikilvęgt aš fręšsla um žennan hóp sé til stašar, alveg eins og fręšsla um alla ašra minnihlutahópa. Žeir sem lifa innan žessara hópa mega ekki bara hverfa inn ķ samfélagiš įn žess aš viš hin vitum nokkuš um žau og žeirra lķf. Žį verša aldrei neinar framfarir og žessi hópur veršur įfram inni ķ sinni kślu og viš hin inni ķ okkar kślu ómešvituš um aš einhver hefur žaš ef til vill ekki eins gott og viš.

Ef bęta į lķf langveikra barna og barna meš sjaldgęfa sjśkdóma žį veršum viš foreldrarnir einmitt aš lįta ķ okkur heyra, vera sżnileg. Žaš er einmitt žaš sem žau Siggi og Įsdķs ķ Góšvild eru aš gera. Žau eru bara foreldrar eins og ég og fóru bara af staš meš žaš ķ huga aš fręša fólk um žessi mįl og gera žaš sem ķ žeirra valdi stóš til aš veita börnunum sķnum betra lķf og sjįiš bara hverju žau hafa įorkaš. Mér finnst frįbęrt aš hafa slķkar fyrirmyndir sem sżna mér hvaš einstaklingurinn getur gert. Žau hvetja mig til dįša og sanna fyrir mér aš žaš sem ég geri getur skipt mįli. Einn einstaklingur getur haft svo mikil įhrif og virkilega breytt hlutum. Öll getum viš gert eitthvaš, ašalmįliš er ekki gera ekki neitt

 

Hvaš sem žś gerir ekki gera ekki neitt

Hafšu žaš ķ huga aš žś getur miklu breytt

Hver og einn hann skiptir mįli

Lķtill neisti veršur aš stóru bįli

Hulda Björk “21

 

Įst og kęrleikur til ykkar

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband