Einstakt feršalag

Ķ nokkurn tķma hefur mig dreymt um aš gera einhvers konar heimildarmynd um Duchenne og hvernig žaš hefur įhrif į lķf Ęgis, reyna aš tengja žaš lķka viö önnur langveik börn og žeirra lķf.  Mig langar aš gera fręšandi heimildarmynd en fulla af gleši og dansi lķka. 

Žaš glešur mig ósegjanlega aš segja aš nś viršist draumurinn minn vera aš rętast. Eins og ég hef sagt oft įšur žį hef ég kynnst svo mikiš af yndislegu fólki sķšustu įr og žar į mešal stofnendum Góšvildar sem ég įkvaš aš hafa samband viš og athuga hvort žau hefšu įhuga aš fara ķ samstarf meš žetta verkefni. 

Ég vissi aš sjįlfsögšu aš ein gęti ég ekki gert žetta eins flott žvķ svona verkefni er grķšarlega kostnašarsamt ef žetta į aš vera almennilegt og ķ mörg horn aš lķta. Einnig er mun flottara aš hafa alvöru tökumann ķ žetta frekar en aš ég vęri aš taka eitthvaš hrįtt upp į sķmann minn.

Žaš var ekki aš spyrja aš jįkvęšninni frekar en fyrri daginn hjį ašstandendum Góšvildar meš aš vinna meš mér aš žessu fallega verkefni. Viš fórum žvķ af staš og fengum Mission framleišslu,sem starfar einnig meš Góšvild og kemur aš Spjallinu sem birtist vikulega į Vķsir.is, ķ liš meš okkur til aš sjį um upptökur. Hugmyndin er aš fara meš Ęgir ķ hringferš um Ķsland į mótorhjólinu sķnu, hann mun aš sjįlfsögšu ekki keyra allan hringinn en allavega inn ķ bęina žar sem hann mun heimsękja önnur langveik eša fötluš börn og kynna sér lķf žeirra. Myndin er hugsuš sem smį innsżn inn ķ hvernig lķf langveikra barna er og hvaš žeim finnst gaman aš gera. Viš erum žegar komin meš nokkra višmęlendur og vonumst eftir fleirum en hugmyndin er aš stoppa į 5 stöšum og ekki endilega stöšum sem eru ķ alfaraleiš. 

Eins og ég sagši veršur glešin klįrlega rauši žrįšur myndarinnar og viš munum vonandi dansa meš öllum višmęlendum og ašstandendum žeirra. Vonin er aš geta frumsżnt myndina į afmęlisdaginn hans Ęgis ķ Nóvember. Ętlunin er aš geta sent myndina um allan heim og žvķ veršur hśn textuš į ensku lķka.

Eins og gefur aš skilja žį er žetta grķšarlega kostnašarsamt verkefni og peningar eru vķst ekki gripnir upp af götunni. Ég var svo heppinn aš fį grķšarlega jįkvęš višbrögš ķ fyrstu umleitan minni viš fjįrstušning hjį hinum żmsu ašilum og žaš er gaman aš sjį hve ólķk fyrirtęki hafa viljaš styšja verkefniš. Hingaš til höfum viš fengiš Skinney - Žinganes, Sigurš Ólafsson, Glacier lagoon, Vinnslustöšina ķ Vestmannaeyjum, Hótel Höfn, JHM sport, Rafhorn, Sveitarfélagiš Hornafjörš og ein stęrstu Duchenne samtök ķ Bandarķkjunum PPMD til aš styrkja okkur. Ég er žessum ašilum innilega žakklįt fyrir góšan stušning žvķ žeirra framlag hefur sannarlega hjįlpaš viš aš hrinda žessu ķ framkvęmd

Enn eigum viš nokkuš ķ land aš fjįrmagna verkefniš aš fullu žannig aš hér meš auglżsi ég eftir fleiri styrkarašilum. Žetta er verkefni sem ég held aš bęši einstaklingar og fyrirtęki geti veriš stolt af aš taka žįtt ķ.  Vilt žś eša žitt fyrirtęki koma ķ Einstakt feršalag  meš Ęgi?

Góšvild er meš allt utanumhald um verkefniš og žvķ geta žeir sem vilja styšja okkur lagt inn į reikning žeirra:

0301-26-660117

Kt: 660117-2020

 

Ķ Einstakt feršalag leggur nś

Ęgir okkar ķ góšri trś

Ykkar stušnings žarf aš leita

Hvetjum alla į hann aš heita

 

 

Įst og kęrleikur til ykkar

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband