Sį er vinur er ķ raun reynist

Ég hefši aldrei trśaš žvķ fyrir tķu įrum žegar ég var aš verša fertug aš um fimmtugs aldurinn vęri ég oršin móšir langveiks barns, bloggari og gerandi allt žaš sem ég er aš gera ķ dag. Lķfiš tekur stundum handbremsubeygju og mašur endar į allt annarri braut en mašur stefndi į įšur. Tilveran gjörbreytist og mašur breytist lķka sjįlfur. 

Ég er ekki sama manneskjan og ég var įšur en Ęgir greindist, langt ķ frį. Ég hef breyst ótrślega mikiš sem ešlilegt er žegar mašur lendir svona įfalli. Ég vil nś meina aš ég hafi breyst til hins betra žó ef til séu ekki allir sammįla žvķ en stašreyndin er aš ég hef breyst og žroskast.  Aš eignast langveikt barn er heilmikiš žroskaferli og hefur ótrśleg įhrif į mann. Vissulega fara allir sem lenda ķ svona misjafnlega ķ gegnum žetta, breytast mismikiš og žaš er ekkert rétt eša rangt ķ žvķ. 

Allar žessar breytingar hafa mikil įhrif į samskipti manns viš vini og fjölskyldu. Žegar mašur lendir ķ svona įfalli sér mašur virkilega hverjir eru vinir ķ raun. Ég hef heyrt marga foreldra langveikra barna segja aš žeir hafi misst vini śt af žessu og jafnvel fjölskyldu lķka. Žetta feršalag er ekki fyrir alla og sumir höndla einfaldlega ekki žennan raunveruleika og geta ekki veriš til stašar fyrir mann, žannig er žaš bara.  Ég hef fullan skilning į žvķ og eins og sagt er komi žeir sem koma vilja og fari žeir sem fara vilja, ekkert nema kęrleikur frį mér. Žannig er lķfiš einfaldlega. Fólk kemur inn ķ lķf okkar og į mismikinn žįtt ķ sögunni okkar. Sumir eru bara einn kafli mešan ašrir eru ašal söguhetjurnar. Sumir koma inn ķ lķf manns ķ einhvern tķma hverfa svo į braut en koma aftur.  Žetta er aš sjįlfsögšu alls konar en ašalmįliš er hversu mikilvęgt žaš er fyrir foreldra langveikra barna aš eiga góša aš sem standa meš manni ķ blķšu og strķšu. Mašur žarf virkilega mikiš į góšu baklandi aš halda. Aš fį stušning ķ žeim įskorunum sem lķfiš veršur žegar mašur į langveikt barn.

Ég er ótrślega heppin meš vini og fjölskyldu sem hafa stašiš meš mér ķ gegnum žetta allt saman en ég finn alveg aš sumir hafa fjarlęgst ašeins. Žaš er aušvitaš pķnu sįrt en ég hef lķka eignast nżja vini ķ stašinn sem ég er svo žakklįt fyrir. Vini sem skilja algerlega hvernig mér lķšur, skilja feršalagiš sem ég er ķ og hvaš ég er aš ganga ķ gegnum. Vinir sem hafa sjįlfir gengiš ķ gegnum žessar breytingar og vita hvernig žaš er. Ég er innilega žakklįt žeim sem hafa reynst mér vel į žessu feršalagi. Takk fyrir aš styšja mig og vera til stašar, žaš er yndislegt aš eiga vini ķ raun.

Įst og kęrleikur til ykkar

Hulda Björk

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband